Trải nghiệm chơi game vượt trội cùng tính năng Ultra Fast của FPT Telecom

Với mong muốn mang lại trải nghiệm vượt trội cho người chơi game trực tuyến, FPT Telecom chính thức thử nghiệm tính năng Ultra Fast từ ngày 14/4/2022. Tính năng này được tích hợp trực tiếp vào gói cước Internet FPT, hứa hẹn sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi game thủ.

Người dùng Internet hiện nay có nhu cầu giải trí rất lớn. Trong số đó, chơi game đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người ở nhiều lứa tuổi. Người chơi khi bước vào các trận đấu được thỏa sức khoe kỹ năng, lập chiến tích cùng đồng đội và tận hưởng những giây phút thăng hoa. Chơi game là cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả, giảm bớt áp lực trong cuộc sống. Những năm gần đây, chơi game trực tuyến còn trở thành một nghề nghiệp được cả thế giới công nhận, mang lại cho các game thủ danh tiếng cũng như một khoản thu nhập hấp dẫn.

Đối với người chơi, chất lượng đường truyền Internet ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thi đấu, tích lũy kinh nghiệm cũng như nâng cao thành tích của mỗi game thủ. Nếu sử dụng đường truyền với tốc độ thấp, liên tục xảy ra hiện tượng giật, lag khi chơi game, chắc chắn người chơi sẽ không thể có kết quả tốt trong trận chiến, đặc biệt là những trò chơi đối kháng cần phản ứng nhanh nhạy. 

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, FPT Telecom đã nghiên cứu và phát triển tính năng Ultra Fast dành riêng cho các game thủ. Được tích hợp trực tiếp vào gói cước Internet FPT, tính năng này giúp gia tăng tốc độ cũng như tính ổn định của đường truyền Internet, mang tới một trải nghiệm gaming vượt trội. 

Tính năng Ultra Fast giúp giảm tỷ lệ rớt gói (packet loss) tới 4 lần, giảm độ trễ tới 16ms khi chơi game đối kháng. Cùng với đó, FPT Telecom còn ứng dụng công nghệ Big Data & AI để liên tục tối ưu chất lượng đường truyền, giúp người dùng chơi game mượt mà, không lo giật lag. Người chơi còn có thể dễ dàng theo dõi tốc độ đường truyền thông qua ứng dụng Hi FPT, hiển thị các thông số kỹ thuật và kiểm tra quá trình sử dụng dịch vụ. 

Tính năng được thiết kế để tương thích với nhiều các thiết bị hỗ trợ người chơi: mobile, Playstation, Xbox, Nintendo ... Với hơn 50 tựa game hấp dẫn đã được tối ưu với tính năng Ultra Fast, người chơi không chỉ được thỏa mãn nhu cầu với những tựa game yêu thích mà còn có thể thử sức với những tựa game hot khác trên thị trường. Đặc biệt, số lượng các tựa game mới vẫn liên tục được cập nhật.

FPT Telecom chính thức thử nghiệm tính năng Ultra Fast cho người dùng từ ngày 14/04/2022. Khách hàng chỉ cần đăng ký thông qua ứng dụng Hi FPT để có thể được tích hợp tự động vào đường truyền Internet có sẵn mà không cần thao tác gì thêm. Hãy đăng ký ngay hôm nay để có trải nghiệm gaming khác biệt và thần tốc.