NHIỀU ONSITER NHÀ FPT TIÊM VACCINE COVID-19

Ngày 10/5, CEO FPT Germany Lê Hải cùng 5 CBNV nhà F tại Đức đã tiêm vaccine phòng Covid-19. Dự kiến sau 9 tuần, các anh chị sẽ hoàn thành mũi tiêm thứ hai. Nhưng bên cạnh đó nhiều đối tượng ưu tiên (người già, người làm trong bệnh viện, giáo viên…) từ chối tiêm vaccine vì số lượng vaccine còn hạn chế. Dự kiến, khoảng 50 CBNV còn lại của FPT Germany sẽ được tiêm vaccine từ tháng 7 đến tháng 12.

Một bạn nhà F chia sẻ: “Chỗ tiêm chỉ hơi nhức, có vài người sốt nhẹ nhưng sức khỏe của 6 người đều ổn định” 

 

Tiem-3478-1620967377.jpg

 

Tại Nhật Bản, việc tiêm vaccine cũng thực hiện theo lệnh của chính phủ, bắt đầu từ 17/2/2021 đến tháng 2/2022. Theo đó, đối tượng ưu tiên được tiêm chủng đầu tiên là nhân viên y tế, người già và người có bệnh nền, phụ nữ có thai, đang cho con bú.

rsz-p-9445-1620967377.jpg

 

Nhiều người FPT onsite tại Mỹ đã hoàn thành tiêm vaccine Covid-19 và cảm thấy an tâm, tự tin hơn khi đến nơi công cộng. Nước Mỹ đang dần triển khai việc tiêm đại trà vaccine Covid-19 tại tất cả bệnh viện cũng như cơ sở chăm sóc sức khỏe lớn nhỏ. Thời gian đầu, nhóm được ưu tiên tiêm vaccine gồm bác sĩ, nhân viên y tế, người trên 65 tuổi, người trên 18 tuổi có nhiều bệnh nền và người làm công việc đặc thù yêu cầu tiếp xúc, di chuyển nhiều.

 

Vì nhà F là một ngành cung cấp dịch vụ thiết yếu. Nên nhà F Việt Nam, đã và đang đưa đến chính sách tiêm Vaccine Covid-19 cho toàn bộ công viên chức. Dưới đây là hình ảnh người F chiến đấu trên nhiều mặt trận. Thực hiện tốt 5K của bộ y tế. Mặc đồ bảo hộ kín mít giữa tiết trời 40 độ C, giao hàng tận nhà, trực chiến 24/24 trong tâm dịch… là những cách người nhà F hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong "combo" mùa dịch và nắng nóng.

 Vì an toàn, các kỹ thuật viên buộc phải mặc đồ bảo hộ. Nhưng thời tiết không chiều lòng người. Đã nóng càng thêm bỏng. Nhiều anh em còn say nắng, làm xong giao dịch phải tìm chỗ vắng thoáng, cởi tạm áo bảo hộ, nghỉ chút xíu rồi lại di chuyển tiếp.

 

Vì an toàn, các kỹ thuật viên buộc phải mặc đồ bảo hộ. Nhưng thời tiết không chiều lòng người. Đã nóng càng thêm bỏng. Nhiều anh em còn say nắng, làm xong giao dịch phải tìm chỗ vắng thoáng, cởi tạm áo bảo hộ, nghỉ chút xíu rồi lại di chuyển tiếp. "Chúng tôi cố gắng hạn chế nắng nóng bằng cách chủ động đi làm sớm hơn, buổi chiều thì làm muộn. Dù thế nào vẫn phải nỗ lực đảm bảo tỉ lệ KPI", kỹ thuật viên điều hành TIN - FPT Telecom, cho biết.

 Tại Bắc Ninh, 10h đêm ngày 25/5, Đội trưởng Trần Văn Bút cùng các nhân sự kỹ thuật (FPT Telecom) triển khai lắp đặt 2 đường mạng cho điểm cách ly KTX Đại học Thể dục thể thao.

Nói đến đây thì chắc hẳn nhà F tại Việt Nam cũng đã chuẩn bị những liều Vaccine Covid-19 cho nhiều đội ngủ của công ty bao gồm: Cán bộ các cấp cao của tuyến đầu, nhân viên kinh doanh IBB, đội PNC kỹ thuật, CUS,.... sẽ áp dụng từ vùng tâm dịch Bắc Giang trươc và sẽ lan tỏa đến các khu vực lân cận, thành phố Hồ Chí Minh đã và đang đi vào hoạt động theo tiến trình. Tự hào vì tôi là nhân viên FPT.

CHÂN THÀNH CẢM ƠN !

XEM THÊM: 

https://fptquan9.vn/tin-tuc/thay-doi-thoi-quen-de-song-an-toan-voi-dich-benh-covid-1422.html

https://fptquan9.vn/tin-tuc/giao-vien-khu-cach-ly-duoc-ho-tro-internet-mien-phi-1421.html