FPT TELECOM LIÊN TỤC GIÀNH 3 GIẢI THƯỞNG VỀ THÀNH PHỐ THÔNG MINH VIỆT NAM 2020

Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020 là sự kiện do VINASA - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam phát động. Đây là giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm góp phần thúc đẩy nhanh việc xây dựng, phát triển thành phố thông minh (TPTM), bền vững, góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số quốc gia, thực hiện các mục tiêu, định hướng cũng như các chủ trương chính sách của Chính phủ.

Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020

Với mục đích đồng hành cùng chính phủ trong thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng các thành phố thông minh tại Việt Nam. Nhằm tuyên dương, tôn vinh các thành tựu thúc đẩy sự phát triển cuẩ thành phố, khu đô thị, khu công nghiệp, các giải pháp công nghệ. Đồng thời kết nối cung cầu về các giải pháp xây dựng và phát triển thành phố thông minh. VINASA tổ chức chương trình “Giải thưởng thành phố thông minh Việt Nam 2020”

FPT Camera - Giải thưởng “Giải pháp an ninh, an toàn”

FPT Camera được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019 với sự khác biệt việc áp dụng hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) - cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng luôn luôn được FPT đồng hành cùng quá trình sử dụng về bảo hành, bảo trì, hỗ trợ trực tuyến 24/7.

FPT Camera sử dụng ổng kính 3.6 mm khẩu độ F2.0 với góc nhìn 106° (ngoài trời) và 102° (trong nhà) với cảm biến hình ảnh đời mới cho phép hình ảnh hiển thị Full HD- 1080p. Các công nghệ xử lý hình ảnh như công nghệ giảm nhiễu 2D/3D- DNR, chế độ chống ngược sáng WDR và chuẩn nén H265+ đều được tích hợp. Trong điều kiện ánh sáng yếu, ánh sáng hồng ngoại sẽ được kích hoạt với tầm nhìn 20 mét. Chuẩn kháng nước IP66 cũng được trang bị cho FPT Camera ngoài trời để phù hợp với điều kiện tại Việt Nam.

Với những chức năng như trên, FPT Camera đảm bảo là sản phẩm tiện ích cho gia đình và doanh nghiệp. Những điều trên góp phần không nhỏ giúp FPT Camera thoả mãn yêu cầu và tiêu chí của giải thưởng hạng mục “Giải pháp an ninh, an toàn” của Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020.

“FPT Telecom chiếm trọn 3 Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020” - 1