FPT IHOME - "Người bảo vệ" đáng tin cậy của mọi gia đình

FPT ihome là sản phẩm của FPT Telecom tiếp tục được thị trường hào hứng đón nhận, đây là  sản phẩm thiết bị chống trộm thông minh. Được chào bán với giá 299.000 đồng, chỉ sau 2 tháng ra mắt kể từ tháng 11/2019, FPT ihome đã được ghi nhận tiêu thụ được hơn 1.000 sản phẩm.

Là một sản phẩm công nghệ cao hỗ trợ giải pháp an ninh, an toàn trong các gia đình nên giao diện của FPT iHome được thiết kế thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả người lớn tuổi. Đây là sản phẩm được thị trường đánh giá cao, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ thường hay quên đóng cửa mỗi khi ra khỏi nhà. Về bản chất, Khi sự cố xảy ra, thiết bị sẽ lập tức phát ra cảnh báo bằng âm thanh đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi. Nhờ đó, thiết bị này sẽ tăng tính chủ động cho người dùng trong các tình huống có sư xâm nhập của ngoại vật hoặc tình trạng cửa bị thay đổi bất ngờ bởi yếu tố con người từ bên trong hoặc ngoài ngôi nhà.

Muôn nẻo câu chuyện phát triển sản phẩm thông minh chinh phục người tiêu dùng của FPT Telecom - Ảnh 10.

Với thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, phần chính của bộ cảm biến gồm thiết bị thu/nhận tín hiệu, có đèn báo, bốn nút bấm để thiết lập mật khẩu bảo vệ và một nút khóa nhanh. Bộ cảnh báo đột nhập iHome có thể kết nối với hệ thống Wi-Fi trong nhà, hoạt động độc lập không phụ thuộc vào một hệ sinh thái bắt buộc khác như Smart-home và phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau. Người dùng có thể linh hoạt quản trị sản phẩm trên App ở cả 2 hệ điều hành iOS và Android. 

Sau gần 8 tháng đồng hành cùng người tiêu dùng, FPT iHome ngày càng phát huy lợi thế của một "người bảo vệ" tận tâm và trở thành giải pháp cần thiết cho nhiều gia đình Việt trong bối cảnh mô hình Smart-home ngày càng phát triển trong thời điểm hiện nay.