ĐỌC CHÚNG TA ĐỂ BIẾT HƠN VỀ NHÀ FPT

Trong khi mọi tờ báo đều nỗ lực khai thác tin để tìm kiếm độc giả và khó nhận biết đâu là độc giả trung thành thì Chúng ta may mắn hơn khi biết được điều này. Hướng đến một cổng thông tin với nhiều nội dung đa dạng, chất lượng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của độc giả nhà F là thông điệp của Chungta.vn trong dịp tròn 23 tuổi.

Điều đặc biệt, nhân sự Chúng ta của nhà F tham gia hành trình chỉ 1-2 người, trong đó nửa chặng đường có duy nhất 1 phóng viên. Họ phải dậy từ 4h sáng như mọi thành viên BTC, nhưng giờ ngủ ít hơn: khoảng 4-5h/ngày. Nhiều phóng viên chỉ chợp mắt 2-3h trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

Liên tục làm mới là cách mà Chúng ta nhà F hướng đến để thu hút và giữ chân nhà người nhà F và độc giả. Sau đó, từ Sử ký online, Hội đồng giám khảo và Ban Biên tập đã chọn lọc trên 132 bài tiêu biểu in trong cuốn Sử ký FPT 30 năm Tiên phong. Sau đây là những bài viết của Chúng ta nhà F

 

FPT Telecom lập Ban dự án biến Hi FPT thành siêu ứng dụng

chungta-8379-1623226216.png

 

FPT Software chuyển thiết bị làm việc đến tận nhà nhân viên mới

fpt-covid-5566-1623122270.jpg

Đại diện SSC bàn giao máy cho nhân viên.

 

Sếp FPT Japan đi khắp nước Nhật nghe đồng nghiệp tâm sự

fjp-3146-1618913121.jpg

CEO Nguyễn Việt Vương (phải) và các quản lý cùng đến thăm, trò chuyện với đồng nghiệp.

 

Học nhạc tại nhà miễn phí với Truyền hình FPT

hoc-nhac-tai-gia-qua-chuong-tr-7336-6930

Học nhạc tại gia qua chương trình tương tác trên Truyền hình FPT.

Người chị cả của FPT HCM tâm sự rằng rất nhiều người ở nhiều thế hệ xem FPT như máu thịt và Chúng ta chính là chiếc cửa ngõ với niềm vui và nỗi buồn hiện hữu trên từng trang viết. “Hy vọng những thế hệ tiếp nối sẽ luôn cải biên để nhiều người hơn nữa đến với Chúng ta và nội san sẽ mãi trường tồn cùng công ty”, chị thổ lộ.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN !